Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

อะไรคือข้อดีของเซอร์โคเนียเซรามิก plungers?
เวลาปล่อย: 2022-03-17 13:53:35  ฮิต: 1

zirconia ceramic plungers ใช้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่มีคุณภาพสูงที่เชื่อถือได้ในปั๊มลูกสูบในปิโตรเลียมการผลิตอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร กระบวนการผลิตของผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยลดความเสี่ยงของปัญหาการดึง-off ที่มักเกิดขึ้นกับลูกสูบเซรามิกและช่วยให้เราสามารถจัดหาส่วนประกอบที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ซึ่งคงอยู่เป็นเวลาหลายปี

氧化锆陶瓷柱塞.jpg

-

ลูกสูบเซรามิกตั้งอยู่นอกเหนือจากการแข่งขัน ด้วยความได้เปรียบที่ไม่เหมือนใคร: กาวสอง

part Epoxy ยึดพื้นผิวเซรามิกไปยังอะแดปเตอร์โลหะที่สกรูเข้าไปในปั๊ม กาวผสมโดยใช้สูตรพิเศษและอนุญาตให้รักษาได้นานขึ้น ไม่มีลูกสูบเซรามิกมีเส้นผ่านศูนย์กลางด้านในที่เป็นศูนย์กลางอย่างสมบูรณ์แบบ แต่เราสามารถเครื่องเพลาเพื่อให้เป็นแบบที่สมบูรณ์แบบ;

กระบวนการกรรมสิทธิ์ที่สมบูรณ์แบบช่วยให้พวกเขาผลิตปั๊มเซรามิกที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่า เครื่องผูกในลูกสูบคุณภาพต่ำจะไม่ถือเมื่อเวลาผ่านไปก่อให้เกิดชิ้นส่วนเซรามิกแยกจากชิ้นส่วนโลหะ สิ่งนี้จะทำลายกระบอกสูบและสร้างความเสียหายต่อปั๊ม

nnot เท่านั้นที่มีกาวเซรามิกที่ทำด้วยกาวที่มีความยืดหยุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แต่ทั้งสองด้านของลูกสูบได้รับการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงก่อนที่จะใช้เพื่อกำจัดการปนเปื้อนและเพิ่มการยึดเกาะ คุณสมบัติทั้งสองนี้กำจัดความเสี่ยงของการดึงออกจากกัน-

all plungers ผลิตขึ้นเพื่อตรวจสอบ

confirmed ความคลาดเคลื่อน หลังการผลิตและตรวจสอบผลิตภัณฑ์จะผ่านกระบวนการประกันคุณภาพเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าโลหะและการตกแต่งภายในของลูกสูบสะอาดและพร้อมใช้งานทันที

\\n \\n

ก่อน: การใช้ยาเสพติดเซ...

ต่อไป: เซรามิกอลูมินาขั...