Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

เซรามิกอลูมินาขัดอย่างไร
เวลาปล่อย: 2022-03-17 14:19:39  ฮิต: 7
\\ เนเว่นหากการกดดันแบบไฮสทัศน์ของเซรามิกส์ Alumina เสร็จสมบูรณ์แล้วและเซรามิกอลูมินาได้รับเวลาทำความเย็นที่เพียงพอ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าการประมวลผลผลิตภัณฑ์จะจบลงเนื่องจากประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์บางอย่างยังไม่สอดคล้องกับข้อกำหนดสำหรับการใช้งานดังนั้น จำเป็นต้องรอผลิตภัณฑ์หลังจากการระบายความร้อนการประมวลผลเพิ่มเติมของเซรามิกอลูมินายังคงต้องการซึ่งสามารถประมวลผลได้โดยการแก้ไขขนาดและการขัด

วิธีการขัดเซรามิกอลูมินาขัดจะได้รับการแนะนำในรายละเอียดด้านล่าง เพื่อขัดเซรามิกส์อลูมินาก่อนอื่นเราต้องใช้กระบวนการขัดที่ถูกต้องเพื่อให้ตรงกับเครื่องมือขัดจับคู่เพื่อให้เซรามิกส์อลูมินาสามารถมีคุณภาพดี ผลการขัดเพื่อให้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สามารถตอบสนองความต้องการของแอปพลิเคชันจริง

0.94mm陶瓷锥.jpg

ต่อลักษณะของเซรามิกอลูมินาการรักษาขัดของเซรามิกอลูมินามักจะใช้การประมวลผลเลเซอร์และการแปรรูปอัลตราโซนิกสำหรับการบดและ ขัดแล้วในกระบวนการขัดเราต้องใช้ al2o3 ผงหรือวางเพชรเพื่อให้เราสามารถทำการรักษาขัดเสร็จ

หากความต้องการสำหรับความราบรื่นของพื้นผิวเซรามิกสูงแล้วเราจะใช้วิธีการเคลือบ หลังจากการขัดการขัด

แน่นอนเรายังสามารถใช้วิธีการฝังไอออนในการประมวลผลพื้นผิวของวัสดุเซรามิกที่จะพูดการฝังไอออนในพื้นผิวเซรามิกเป็นอาหารเสริมสำหรับกลไกที่มีอยู่ที่มีอยู่และ มันเป็นการประมวลผลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์เซรามิกที่เตรียมไว้ซึ่งสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น เนื่องจากความหนาแน่นต่ำของวัสดุเซรามิกอลูมินาการรักษาขัดต้องเป็นไปอย่างเคร่งครัดตามวิธีการข้างต้นเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อวัสดุ

ข้างต้นคือวิธีที่ Huamin Ceramics เปิดตัววิธีการโปแลนด์ alumina เซรามิกส์ถ้า คุณต้องการที่จะรู้เพิ่มเติมคุณสามารถติดต่อเรา


\\n

ก่อน: อะไรคือข้อดีของเ...

ต่อไป: ประสิทธิภาพและข้...