Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

ความแตกต่างระหว่างปั๊มลูกสูบเซรามิกและปั๊มลูกสูบสแตนเลส
เวลาปล่อย: 2022-04-11 15:51:08  ฮิต: 16

ตกลงที่ปั๊มลูกสูบจะให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและค่ายาว-term สำหรับแอปพลิเคชันที่ต้องการการไหลต่ำที่ยั่งยืนในระดับสูง ตัวอย่างอุตสาหกรรมอาจรวมถึงการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์การฉีดพ่นฉีดเคมีและการควบคุมศัตรูพืช ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจที่จะปรับใช้ปั๊มลูกสูบเข้ากับระบบของคุณคุณต้องพิจารณาตัวเลือกและอุปกรณ์เสริมที่จะเลือก การตัดสินใจที่สำคัญคือการเลือกวัสดุปั๊ม

ต่อไปที่วัสดุปั๊มปั๊มองค์ประกอบวัสดุของลูกสูบเองต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ ที่นี่เซรามิกและสแตนเลสมีการประเมินคุณสมบัติของพวกเขาเพื่อช่วยกำหนดตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละ

เป็นปั๊มลูกสูบหรือไม่?

lunger ปั๊ม: เรียกว่าปั๊มลูกสูบรวมถึงบวก Displacement Pumps มีลูกสูบทรงกระบอกที่ราบรื่นซึ่งกันและกันซึ่งเป็นการสร้างความดันและการบังคับของเหลวผ่านวาล์วเต้าเสียบ

氧化锆陶瓷泵2.jpg

/-

ปั๊มลูกสูบเซรามิกเซรามิก อาจดูเหมือนเป็นวัสดุที่ละเอียดอ่อนที่ไม่เหมาะสำหรับการใช้งานปั๊มแรงดันสูง ในทางตรงกันข้ามเครื่องบดอัดเซรามิกมีความทนทานมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระบบที่สัมผัสกับสารเคมีที่ก้าวร้าว โดยทั่วไปแล้ว ceramic plungers สามารถเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าสแตนเลสน้อย แต่จำเป็นต้องใช้ในบางแอปพลิเคชัน

some เซรามิก plungers เป็นเซรามิกเคลือบ แต่ปั๊มจำนวนมากมีเครื่องอัดเฟืองเซรามิกที่เป็นของแข็งที่ทำจากอลูมินา

zirconia เซรามิกที่เรียบเนียนไม่ใช่ \\ พื้นผิวที่พังพอน เซรามิก plungers เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องใช้สารเคมีที่ก้าวร้าวเช่นการควบคุมศัตรูพืชการฆ่าเชื้อโรคและการแยกแยะ เซรามิกส์จะไม่เกิดสนิมและจะไม่เสื่อมสภาพเมื่อสัมผัสกับสารเคมีส่วนใหญ่น้ำเกลือตัวทำละลายทำความสะอาดและของเหลวที่ก้าวร้าวอื่น ๆ

การใช้ปั๊มลูกสูบเซรามิก

dust การปราบปราม

dust และการระบายความร้อนระเหย

Soft Wash

Pest การควบคุม

disinfect

chemical ฉีด

osmosis osmosis และ desalination

Advantages ของปั๊มลูกสูบสแตนเลส

stainless ปั๊มลูกสูบเหล็กเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมสำหรับ ระบบสูบน้ำ ความแข็งแรงเชิงกลที่แท้จริงของสแตนเลสทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องทนต่อการสั่นสะเทือนความร้อนหรือช็อต ตัวอย่างเช่นอุปกรณ์ปั๊มถูกลากไปที่เตียงรถบรรทุกหรือปั๊มภายใต้แรงดันสูงมาก ได้รับแล้วมีครอสโอเวอร์บางอย่างในแง่ของการใช้งาน เช่นเดียวกับลูกสูบเซรามิกสแตนเลสมักจะทนต่อสารเคมีเช่นพวกเขาเหมาะสำหรับการควบคุมศัตรูพืช


stainless ปั๊มลูกสูบเหล็กใช้

\\n \\n ฮาร์ดพื้นผิวการทำความสะอาด \\n \\ncarpet ดูด \\n \\ncarpet ดูด \\n \\nPest ควบคุม \\n \\nhydostatic ทดสอบความดัน \\n \\nlawn และการเกษตร \\n \\n \\n \\n

ก่อน: อะไรคือลักษณะของ...

ต่อไป: No