Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

เรื่องที่ต้องการความสนใจเมื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อปั๊มบรรจุเซรามิกอลูมินา
เวลาปล่อย: 2022-03-17 16:14:53  ฮิต: 14

Cleaning ขั้นตอน:after การทำความสะอาดด้วยน้ำบริสุทธิ์แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดสำหรับการฉีด แช่ปั๊มเซรามิกด้วย 1-3% Naoh เป็นเวลา 5-15 นาทีซึ่งเทียบเท่ากับการตั้งค่าในจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดสำหรับการฉีด

stanilization ขั้นตอน:stililize ด้วยไอน้ำร้อน-pressure อุณหภูมิการฆ่าเชื้อคือ 121 ° C ความดันคือ 0.1MPA และเวลา 30 นาที แน่นอนว่านี่จำเป็นต้องได้รับการพิจารณาจากการตรวจสอบกระบวนการ

เคล็ดลับ:

1DO ไม่ใช้ฟลูออรีน-containing สารละลายเคมีเพื่อสัมผัสสแตนเลสเพื่อป้องกันการกัดกร่อนของชิ้นส่วนสแตนเลส อย่าดึงคอลัมน์เซรามิกและปลั๊กเซรามิกขององค์ประกอบการวัดเซรามิกในน้ำร้อนสูงกว่า 40 ° C ในระหว่างการทำความสะอาดและเสียบเซรามิกควรถอดออกเพื่อทำความสะอาด ปลั๊กเซรามิกและเสียบเซรามิกไม่สามารถแลกเปลี่ยนระหว่างกระบวนการได้ ในระหว่างการทำหมันวาล์วโรตารี่, ปลั๊กเซรามิกและแท่งวัดแสงควรถูกทิ้งไว้ในกล่องซักผ้าและฆ่าเชื้อพิเศษและก้านเซรามิกและลูกสูบเซรามิกควรแขวนในแนวตั้งสำหรับการฆ่าเชื้อความร้อนชื้น หลังจากฆ่าเชื้ออุณหภูมิของตัวปั๊มควรลดอุณหภูมิห้องก่อนการติดตั้ง ก่อนอุณหภูมิของร่างกายปั๊ม DROp S ถึงอุณหภูมิห้องการแตกและการเสียรูปของตัวปั๊มที่เกิดจากการระบายความร้อนอย่างฉับพลันควรหลีกเลี่ยง

陶瓷灌装泵2.jpg

-หากมีสิ่งสกปรกสีเหลืองบนส่วนที่สัมผัสระหว่างตัวปั๊มเซรามิกและยาเหลวก็สามารถแช่ในกรดออกซาลิค 10% 0.5-1 ชั่วโมงจากนั้นล้างด้วยน้ำเพื่อฉีด; เนื่องจากความแข็งของเซรามิกนั้นยิ่งใหญ่กว่าสแตนเลสการสัมผัสระหว่างเซรามิกส์และสแตนเลสสามารถทำให้พื้นผิวเซรามิกยึดติดกับพื้นผิว สแตนเลสซึ่งไม่สามารถจัดการได้อย่างหมดจดจะทำให้ปั๊มไส้ทำงานได้ไม่ดีหรือไม่ย้ายส่งผลให้เกิดความเสียหาย เมื่อล้างและฆ่าเชื้อใช้วัสดุที่ไม่ใช่

metallic (เช่น tetrafluoroeroethylene) เป็นภาชนะเก็บข้อมูล; เมื่อลูกสูบปลอกกระปุนลูกสูบและวาล์วร่องจะถูกลบออกจากเครื่องเพื่อใช้งานโปรดวางแขนลูกสูบในแนวตั้งและลูกสูบวาล์วร่องจะถูกผูกไว้กับเชือกและอยู่ในแนวตั้งในอากาศด้วยแรงโน้มถ่วงเพื่อป้องกันการเสียรูป


\\n

ก่อน: ประสิทธิภาพและข้...

ต่อไป: การใช้แขนหุ่นยนต...