Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

การใช้ยาเสพติดเซรามิกอลูมินา
เวลาปล่อย: 2022-03-17 11:54:02  ฮิต: 4

ลูกสูบเป็นส่วนหนึ่งของปั๊มและใช้งานได้เฉพาะในการสัมผัสกับตราประทับ/packing และสื่อที่สูบ อย่างไรก็ตามหากมีแรงกดดันสูงการกัดกร่อนหรือมีฤทธิ์กัดกร่อนหรือความเร็วในบรรทัดสูงมากลูกสูบทำจากวัสดุเซรามิก และลูกสูบเซรามิกที่ทำจากวัสดุเซรามิกที่แตกต่างกันช่วงการใช้งานของพวกเขาไม่เหมือนกัน

氧化铝陶瓷注液泵4.jpg

eramic plungers เหมาะสำหรับการใช้งานน้ำเกลือ, เคมีและการวัดผลส่วนใหญ่ IEQ (คุณภาพสิ่งแวดล้อมในร่ม) เกรดเซรามิคสูตรพิเศษบรรลุพื้นผิวมาตรฐาน 8 rms การขยายชีวิตฟิลเลอร์อย่างมีนัยสำคัญ

ieq (คุณภาพสิ่งแวดล้อมในร่ม) เครื่องบดเซรามิกมีอยู่ในการออกแบบเซรามิกกลวงและการออกแบบเซรามิกที่เป็นของแข็ง อะแดปเตอร์ IEQ (คุณภาพสิ่งแวดล้อมในร่ม) ทำจากสแตนเลสที่ทนทานและทนต่อการกัดกร่อนได้สำเร็จ ร่างกายเซรามิกถูกผูกมัดกับอะแดปเตอร์สแตนเลสโดยใช้กระบวนการที่เป็นกรรมสิทธิ์สำหรับประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้อย่างมากในฟิลด์

เมื่อความต้านทานการกัดกร่อนและการสึกหรอและยืดอายุการผลิตที่จำเป็นเราสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของคอลัมน์เซรามิก อย่างไรก็ตามเซรามิก plungers ไม่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานทั้งหมด ตัวอย่างเช่นไม่แนะนำสำหรับการปั๊มวัสดุที่เป็นอันตราย

eramic plungers สามารถใช้ใน: อุปกรณ์ทำความสะอาดไฮดรอลิก; หน่วยพลังงานในการขุด; ปั๊มวัดแสง (ปั๊มกระจาย); ปั๊มแรงดันสูงสำหรับการตัดเจ็ทน้ำ


ก่อน: ความแตกต่างระหว่...

ต่อไป: อะไรคือข้อดีของเ...