Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

ความแตกต่างระหว่างสกรูเซรามิกและสกรูโลหะและสกรูพลาสติก
เวลาปล่อย: 2022-03-17 11:35:58  ฮิต: 8

สกรูเป็นเครื่องมือที่ใช้หลักการทางกายภาพและทางคณิตศาสตร์ของการหมุนแบบวงกลมและแรงเสียดทานของวัตถุเพื่อยึดกลไกของวัตถุทีละขั้นตอน สกรูเป็นคำทั่วไปสำหรับตัวยึดภาษาพูดทุกวัน สกรูเป็นสิ่งจำเป็นในอุตสาหกรรมที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน: เช่นสกรูเล็ก ๆ ที่ใช้ในกล้อง, แว่นตา, นาฬิกา, อิเล็กทรอนิกส์, ฯลฯ ในขณะที่สกรูธรรมดาใช้ในโทรทัศน์, ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องดนตรีและเฟอร์นิเจอร์

氧化铝陶瓷螺丝800-3.jpg

screws แบ่งออกเป็นสามประเภทตามวัสดุ: สกรูเซรามิก, สกรูโลหะ, สกรูพลาสติก ฯลฯ

ceramic สกรู: สกรูเซรามิกมีลักษณะที่ยอดเยี่ยมเช่นทนต่ออุณหภูมิสูง, ฉนวนกันความร้อน, ไม่ใช่-magnetic, ความต้านทานการกัดกร่อน, สิ่งแวดล้อม การป้องกันและความงามและไม่เป็นสนิม พวกเขาไม่เพียง แต่เปรียบได้กับสกรูพลาสติกแบบดั้งเดิมและสกรูโลหะ แต่ถูกแทนที่และเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องในบางฟิลด์ สกรูในความหมายแบบดั้งเดิม

สกรูnmetal: ข้อดีของสกรูโลหะคือพวกเขามีความต้านทานแรงดึงที่แข็งแกร่งและความเหนียวแตกหักความสามารถที่ไม่ดีในการทนอุณหภูมิสูงไม่มีฉนวนกันความร้อนและสกรูโลหะบางชนิดมีความต้านทานการกัดกร่อนบางอย่าง

\\ สกรูnplastic: ข้อดีของสกรูพลาสติกเป็นฉนวนกันความร้อนป้องกัน-magnetic และสกรูพลาสติกพิเศษคือการกัดกร่อน-resistant มันง่ายที่จะสวมใส่และไม่เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่ต้องการการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่ง


ก่อน: โอกาสในการพัฒนาข...

ต่อไป: การใช้ยาเสพติดเซ...