Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

โอกาสในการพัฒนาในอนาคตของเซรามิกที่มีความแม่นยำ
เวลาปล่อย: 2022-03-02 09:28:59  ฮิต: 5

PECISION เซรามิกส์เป็นผลิตภัณฑ์เซรามิกใหม่ที่แตกต่างจากเซรามิกแบบดั้งเดิมหรือที่เรียกว่าเซรามิกที่ใช้งานได้, เซรามิกวิศวกรรมและเซรามิกทางเทคนิค ในแง่ขององค์ประกอบสามารถแบ่งออกเป็นคาร์ไบด์ไนไตรด์ออกไซด์และ borides ในแง่ของการใช้งานสามารถแบ่งออกเป็นเซรามิคโครงสร้างตัดเซรามิกส์และเซรามิกที่ใช้งานได้เซรามิกอุตสาหกรรม ฯลฯ

-แม่นยำเซรามิกทำขึ้นด้วยการควบคุมส่วนผสมอย่างเข้มงวดและกระบวนการที่เฉพาะเจาะจงโดยไม่มีการบดเชิงกลและมีพื้นผิวที่เรียบและเรียบ และตอบสนองความต้องการของขนาดบริการสาธารณะ ส่วนใหญ่ใช้ในการสร้างพื้นผิววงจร, ม้วนกระสวย, ซ็อกเก็ตหลอด, สูง-voltage ฉนวนพอร์ซเลน, จรวดจมูกกรวย, ฯลฯ แกนหล่อที่มีความพรุนสูงสำหรับการหล่อโลหะผสมสามารถทำ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นวัสดุ

temperature สูงที่มีความต้านทานแผ่นดินไหวที่ดี

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาประเทศทั่วโลกกำลังเปลี่ยนจากเซรามิกแบบดั้งเดิมไปจนถึงเซรามิกส์ใหม่ เซรามิกส์ไม่เพียง จำกัด เฉพาะศิลปะชีวิตประจำวัน ฯลฯ แต่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการนำความร้อน, ความร้อน, เซ็นเซอร์ความละเอียดสูง, ฟิลด์ออปติคัลและฟิลด์พลังงานใหม่ได้กลายเป็นประเด็นหลักของการวิจัยในประเทศต่างๆ

-nnew เซรามิก เหนือกว่าเซรามิกแบบดั้งเดิม, โลหะที่มีอยู่หรือวัสดุที่ไม่ใช่

metal ในความต้านทานต่ออุณหภูมิสูง, ความต้านทานการกัดกร่อน, ความต้านทานการสึกหรอ, surnhardness และ superconductivity เซรามิกใหม่ยังมีแสงไวแสงก๊าซไวต่อความร้อนความชื้นความชื้น, piezoelectric และฟังก์ชั่นอื่น ๆ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการทำวัสดุปัญญาประดิษฐ์ ดังนั้นในเวลานั้นบางประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีเศรษฐกิจและเทคโนโลยีที่ค่อนข้างเจริญรุ่งเรืองการพัฒนาวัสดุเซรามิกใหม่ในตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญและเปลี่ยนช่างเทคนิควิศวกรรมจำนวนมากและกองทุนให้กับการวิจัยและพัฒนาวัสดุเซรามิกใหม่ .

-คือเซรามิกที่มีความแม่นยำความแตกต่างที่สำคัญระหว่างไอทีและเซรามิกทั่วไปคือวัสดุของเซรามิกที่มีความแม่นยำถูกเลือกอย่างเคร่งครัดนั่นคือเพื่อให้ได้วัสดุ

purity สูงที่ตอบสนองความต้องการให้มากที่สุดและขนาดอนุภาค ของวัสดุที่ใช้นั้นดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ซึ่งไม่จำเป็นต้องแม่นยำ ควบคุมองค์ประกอบทางเคมีเพื่อหลีกเลี่ยงการผสมสิ่งสกปรกที่ไม่พึงประสงค์และการสูญเสียการบินหรือการระเหยของแต่ละองค์ประกอบจากนั้นควบคุมโครงสร้างจุลภาคให้ความสนใจอย่างมากกับขนาดอนุภาคของอนุภาคเผาอินเทอร์เฟซของอนุภาค, รูขุมขน ฯลฯ ภายใต้ชุดของความพยายามนี้ฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยมที่หลากหลายที่ไม่ซ้ำกันกับเซรามิกสามารถสะท้อนให้เห็นอย่างเต็มที่



\\n \\n

ก่อน: ปัญหาใดที่ควรให้...

ต่อไป: เครื่องมือใดที่ใ...