Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

อะไรคือเนื้อหาของวิธีการประมวลผลเซรามิกเซอร์โคเนียและประเภท?
เวลาปล่อย: 2022-02-24 09:27:35  ฮิต: 1
การประมวลผลเซรามิก Nzirconia หมายถึงกระบวนการของการตัดเฉือนที่แม่นยำของวัสดุที่ไม่ใช่

Metallic ที่มีเซอร์โคเนีย เซรามิกเซอร์โคเนียมีลักษณะของความแข็งแรงสูงความแข็งสูงความเหนียวสูงความต้านทานการสึกหรอและสามารถต้านทานการกัดเซาะของสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูง ด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาเซรามิกเซอร์โคเนียผู้ประกอบการในประเทศมากขึ้นเรื่อย ๆ มีความกระตือรือร้นที่จะใช้วัสดุเซรามิกใหม่นี้ซึ่งได้รับการใช้กันอย่างแพร่หลายในงานและชีวิตของเรา เซรามิกเซอร์โคเนียส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นเซรามิกส์-purconia ที่สูงและเซรามิกเซอร์โคเนียสามัญ เพื่อนหลายคนดอน-&39; t รู้เกี่ยวกับเซรามิกเซอร์โคเนียมาก ให้#&39; แนะนำพวกเขาสั้น ๆ วิธีการประมวลผลและประเภทของเซรามิกเซอร์โคเนียคืออะไร#

กระบวนการของการประมวลผลเซรามิกเซอร์โคเนียเนื้อหาของวัตถุดิบเซรามิกเซรามิกสูง

สามารถอยู่ใกล้ 100% เนื่องจากความบริสุทธิ์และความแม่นยำสูงมากเซอร์โคเนียมีอุณหภูมิการเผาขนาดเกือบ 2,000 องศาเซลเซียส โดยทั่วไปในกระบวนการผลิตมันจะละลายที่อุณหภูมิสูง แก้วแทนที่เบ้าหลอมแพลทินัม การส่งผ่านแสงนั้นสูงมากและสามารถต้านทานการกัดกร่อนของโลหะอัลคาไล เนื่องจากความต้านทานการกัดกร่อนของมันจึงถูกใช้ในด้านโคมไฟโซเดียมเนื่องจากข้อดีดังกล่าว นอกจากนี้ในด้านการแพทย์โดยทั่วไปจะใช้ในทันตกรรมทางการแพทย์และใช้เป็นฟันพอร์ซเลนเซรามิก-

เนื้อหาของเซอร์โคเนียในเซรามิกเซอร์โคเนียธรรมดานั้นต่ำกว่าเซรามิกส์

poturity zirconia สูงมากและเนื้อหาทั่วไปคือ ระหว่าง 80% ถึง 90% แม้ว่าเนื้อหาของเซอร์โคเนียมธรรมดาจะต่ำกว่า แต่ยังมีลักษณะบางอย่างของฉนวนกันความร้อนความต้านทานการสึกหรอและความต้านทานการกัดกร่อนและยังสามารถต้านทานกรดและการกัดกร่อนของด่างของความแข็งแรงบางอย่าง มีข้อ จำกัด บางอย่างซึ่งขึ้นอยู่กับชนิดของเซรามิกเซอร์โคเนียชนิดการผลิตและการประมวลผลที่ต้องการ เช่นเดียวกับสภาพแวดล้อมการผลิตทั่วไปไม่มีปัญหาในการใช้เซรามิกเซอร์โคเนียธรรมดา แน่นอนว่ามันสามารถใช้ได้หลังจากผ่านการทดสอบ-

การประมวลผลของเซรามิกเซอร์โคเนียโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นการกดแห้งและอัดฉีด กระบวนการผลิตของการกดแบบแห้งนั้นซับซ้อนกว่าและต้องใช้อุปกรณ์ไฮดรอลิกหรืออุปกรณ์เครื่องจักรกล การขึ้นรูปอาจเป็นกึ่ง \\ ไร้ศีลธรรมและอัตโนมัติเต็มรูปแบบ วิธีไฮดรอลิกเป็นผู้ใหญ่มากกว่าการประมวลผลทางกลและคุณภาพดีกว่า กระบวนการผลิตสามารถควบคุมได้ง่ายขึ้นและกระบวนการผลิตเป็นผู้ใหญ่และก้าวหน้ามากขึ้น เครื่องมือบดยิปซั่มใช้สำหรับการฉีดยาอัดแกว่งและสารละลายเซอร์โคเนียถูกฉีดเข้าไปในนั้น ในกระบวนการผลิตต้องมีการเพิ่มเครื่องผูก หลังจากการเจียรที่เพียงพอก๊าซไอเสียจะหมดแล้วเทลงในแม่พิมพ์ยิปซั่มเพื่อรับผลิตภัณฑ์ที่แปรรูปและจัดรูปแบบ

ก่อน: การไหลของกระบวนก...

ต่อไป: alumina เซรามิก a bioceram...