Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

อะไรคือแอปพลิเคชันของเซรามิกเซอร์โคเนีย?
เวลาปล่อย: 2022-03-17 15:24:55  ฮิต: 9
\\ เซรามิคเซรามิกส์ (สูตรทางเคมี: ZRO2) หรือที่เรียกว่าเซรามิกที่ยากลำบากเพราะลักษณะของมันกำหนดการใช้งานเซรามิกเซอร์โคเนียมีจุดหลอมเหลวสูงและจุดเดือดความแข็งแรงสูงความแข็งสูงความเหนียวที่แข็งแกร่งความต้านทานการสึกหรอที่ยอดเยี่ยมมันเป็น ฉนวนที่อุณหภูมิห้องและคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ และมีการใช้งานที่หลากหลาย

1 \\ เซรามิกส์ Nzirconia มีการใช้กันอย่างแพร่หลายใน 3C อิเล็กทรอนิกส์เช่นโทรศัพท์มือถือเนื่องจากข้อดีของการป้องกันสัญญาณป้องกันdro-112; ความต้านทานการสึกหรอ, ป้องกัน&folding ลักษณะที่อบอุ่นและเรียบเนียนและความรู้สึกมือที่ดี ส่วนใหญ่ใช้เป็นแบ็คเพลนโทรศัพท์มือถือแผ่นหน้าจอและชิ้นส่วนโครงสร้างโทรศัพท์มือถืออื่น ๆ#-

2

compared กับโลหะเซรามิกเซอร์โคเนียมีความต้านทานการสึกหรอพื้นผิวเรียบพื้นผิวที่ดีและไม่มีการเกิดออกซิเดชัน แบรนด์สวิสที่มีชื่อเสียงเช่นเรดาร์แอปเปิ้ลและชาแนลได้เปิดตัวนาฬิกาเซรามิกสูง-

ในปัจจุบัน Ferrules เซรามิกและแขนเสื้อใช้กันอย่างแพร่หลายในตัวเชื่อมต่อใยแก้วนำแสง เซรามิค ferrules ที่ทำจากสูง

STheng, Hightoughness เซรามิกส์ไม่เพียง แต่ตอบสนองความต้องการความแม่นยำสูง แต่ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานด้วยการแทรกที่ต่ำมากและการสูญเสียกลับคืน--4

เนื่องจากความเหนียวสูงความแข็งสูงทนต่อการสึกหรอความต้านทานต่อกรดและด่างและความสามารถในการเข้าเมืองทางชีวภาพที่ดีเซรามิกเซอร์โคเนียมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านชีวการแพทย์เป็นทันตกรรม (พอร์ซเลนทันตกรรม) และเครื่องมือผ่าตัด

\\ เซรามิกส์ Nzirconia มีค่าการนำความร้อนขนาดเล็กและสัมประสิทธิ์การขยายตัวทางความร้อนค่อนข้างใหญ่ดังนั้นส่วนประกอบที่ใช้ในการผลิตห้องเผาไหม้เครื่องยนต์มีคุณสมบัติฉนวนความร้อนที่ดีและใกล้เคียงกับวัสดุโลหะในแง่ของการขยายตัวทางความร้อน สามารถใช้เป็นแผ่นก้นหัวถังซับกระบอกสูบด้านบนลูกสูบ, แหวนที่นั่งวาล์ว, ฯลฯ อย่างไรก็ตามเนื่องจากสภาพการทำงานของเครื่องยนต์ที่รุนแรงความแข็งแรงของส่วนประกอบเซรามิกแตกต่างกันอย่างมากที่อุณหภูมิสูงดังนั้นพวกเขาจึงยังคงห่างไกล การใช้งานเชิงพาณิชย์

6igh

Precision เซรามิกส์และผงโลหะผสมโลหะมีค่าผสมและถูกไล่ออกและขัดด้วยกระบวนการที่แม่นยำและเข้มงวดหลายเครื่องและเครื่องหลายเครื่องที่ส่องแสงเหมือนอัญมณีธรรมชาติที่มีแสงสว่างที่ยอดเยี่ยมและมีสีสันที่สามารถทำได้ในการตกแต่งต่าง ๆ และในที่สุดก็รวมอยู่ในการออกแบบเครื่องประดับ . เซรามิกนี้ไม่เพียง แต่มีน้ำหนักเบาและสวม

resistant แต่ยังมีลักษณะต่อต้านallergic และสวมใส่สบาย มันเป็นหนึ่งในวัสดุเครื่องประดับที่ทันสมัยที่สุดและได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์เครื่องประดับที่สำคัญ--7 \\ เซรามิกส์ Nzirconia มีคุณสมบัติเชิงกลที่ดีความต้านทานการสึกหรอและความต้านทานการกัดกร่อนและสามารถใช้เป็นตลับลูกปืนเซรามิกหรือเครื่องมือเซรามิก ในเวลาเดียวกันเซรามิกเซอร์โคเนียนั้นเป็นออกไซด์ที่เป็นกรดซึ่งสามารถต้านทานการพังทลายของตะกรันที่เป็นกรดหรือเป็นกลาง (แต่จะถูกกัดเซาะโดยตะกรันอัลคาไลน์) และสามารถทำเป็นไม้เบี้ยวทนไฟโลหะ ลักษณะของความแข็งแรงสูงความเหนียวสูงและความต้านทานการกัดกร่อนของเซรามิกเซอร์โคเนียยังทำให้มีการใช้งานบางอย่างในปิโตรเลียมเคมีกลไกการบินและสาขาอื่น ๆ-

8 การประยุกต์ใช้พลาสม่าพ่นพ่น Zirconia การเคลือบความร้อนด้วยความร้อนในการบินและกังหันก๊าซอุตสาหกรรมได้ก้าวหน้าอย่างมากและถูกนำมาใช้ในส่วนของกังหันของกังหันก๊าซในระดับหนึ่ง เนื่องจากการเคลือบนี้สามารถลดอุณหภูมิของอากาศcooled ส่วนประกอบTemperature สูง 50

200 ° C สามารถปรับปรุงความทนทานอย่างมีนัยสำคัญของส่วนประกอบ

Temperature สูงหรืออนุญาตให้เพิ่มอุณหภูมิของก๊าซหรือลดปริมาณของก๊าซหล่อเย็นที่ต้องใช้ รักษาอุณหภูมิที่ส่วนประกอบtemperature สูงอยู่ภายใต้ การเปลี่ยนแปลงดังนั้นการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ,--~9-because เซอร์โคเนียมีดัชนีการหักเหของแสงสูงจุดหลอมเหลวสูงและทนต่อการกัดกร่อนที่แข็งแกร่งมันถูกใช้เป็นวัตถุดิบสำหรับอุตสาหกรรมเตาเผา ผลิตภัณฑ์เซรามิก Piezoelectric ประกอบด้วยตัวกรองลำโพงเครื่องตรวจจับอะคูสติกใต้น้ำอัลตราโซนิก ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเซรามิกส์ทุกวัน-use (อุตสาหกรรมเซรามิกอุตสาหกรรม), อิฐเซอร์โคเนียมและท่อเซอร์โคเนียมสำหรับการหลอมโลหะที่มีค่า Nano

sized zirconia ยังสามารถใช้เป็นวัสดุเมทริกซ์สำหรับตัวแทนขัด, อนุภาคที่มีฤทธิ์กัดกร่อน, เซรามิกแบบ piezoelectric, เซรามิกที่มีความแม่นยำ, เคลือบเซรามิกและเม็ดสีสูง

10-in นอกจากนี้เซอร์โคเนียสามารถใช้ในการผลิตหลอดไส้หลอดไส้, เคลือบ, แก้วสีขาว, crucibles ทนไฟ ฯลฯ การถ่ายภาพ X-ray วัสดุที่มีฤทธิ์กัดกร่อน ร่วมกับ Yttrium มันถูกใช้ในการผลิตโคมไฟแหล่งกำเนิดแสงในสเปกตรายอินฟราเรดวัสดุตัวเก็บประจุวงจรฟิล์มหนาและสูตรทรานสดิวเซอร์คริสตัล piezoelectric-

in ทั่วไปการประยุกต์ใช้เซรามิกเซอร์โคเนียที่กว้างขวางมาก การประยุกต์ใช้หลักของเซอร์โคเนียคือ: หลอดความร้อนเหนี่ยวนำ, วัสดุทนไฟ, องค์ประกอบความร้อน, ลูกบอลบด, การกระจายและการบดสื่อ, หัวฉีด, ที่นั่งบอลวาล์ว, แม่พิมพ์เซอร์โคเนีย, แกนเพลาพัดลมขนาดเล็ก, ไฟเบอร์ใยแก้วนำแสง, แขนใยแก้วนำแสง, แขนใยแก้วนำแสง เครื่องมือตัด, สวมใส่ \\ มีดnresistant, ปุ่มเสื้อผ้า, เคสนาฬิกาและสายรัด, กำไลและจี้, ลูกปืน, ค้างคาวแสงกอล์ฟและชิ้นส่วนอุณหภูมิห้องอื่น ๆ ฯลฯ

huamin ceramics technology Co. , Ltd. เป็นผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญ การประมวลผลเซรามิกที่มีความแม่นยำ Huamin Ceramics ให้บริการเต็มProcess จากการพัฒนาแม่พิมพ์การเผาการตกแต่ง ฯลฯ ควบคุมส่วนผสมอย่างเคร่งครัดและใช้กระบวนการที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า-specific การประมวลผลหลักวัสดุเซรามิก: อลูมินา, เซอร์โคเนีย, อลูมิเนียมไนไตรด์, ซิลิกอนไนไตรด์, Macor สามารถประมวลผลเซรามิกแก้วและชิ้นส่วนการประมวลผลอื่น ๆ พื้นที่บริการ: อุปกรณ์เครื่องกล, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์การแพทย์, ปิโตรเคมี, การบินและอวกาศและสาขาอื่น ๆ

-

ก่อน: วัสดุอะไรคืออลูม...

ต่อไป: อะไรคือแอปพลิเคช...