Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

อะไรคือแอปพลิเคชันของเครื่องตัดเซรามิกเซอร์โคเนีย?
เวลาปล่อย: 2022-03-17 15:22:49  ฮิต: 17

เครื่องมือเซรามิกเซอร์โคเนียคืออะไร? คุณต้องเคยได้ยินหรือใช้มีดเซรามิกเซอร์โคเนีย มีดเซรามิกเซอร์โคเนียเป็นสิ่งมีดชนิดหนึ่งเป็นชื่อที่แนะนำ แต่มีดเซอร์โคเนียนั้นแตกต่างจากมีดธรรมดาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทำไมมันแตกต่างกัน ให้ Huamin เซรามิกส์แชร์กับคุณด้านล่าง

zirconia เครื่องตัดเซรามิกเครื่องตัดเซรามิกสำหรับการตัด NTECH สูง พื้นที่แอปพลิเคชั่นบางแห่งยังคงหยิบยกความต้องการที่สูงขึ้นและพิเศษมากขึ้นสำหรับใบมีด เครื่องตัดเซรามิกเซอร์โคเนียมีใบมีดที่สามารถตอบสนองความต้องการนี้ได้ดี บริษัท ชั้นนำจำนวนมากในฟิล์มบางเทคโนโลยีทางการแพทย์และอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์มีการใช้ใบมีดเซรามิกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต-

ประโยชน์ของเซอร์โคเนียเครื่องตัดเซรามิก:

. ประสิทธิภาพการป้องกัน

corrosion สูงมาก-

2 ทำจากการกัดกร่อน \\ เซรามิกส์nresistant เหมาะสำหรับวัตถุตัดกัดกร่อน

-3 ต่อต้าน

static ไม่มีการโหลดไฟฟ้าสถิต

-4 อายุการใช้งานนานนานกว่ามีดเหล็กธรรมดามากถึง 6 เท่า

สวมใส่มาก

นักบวช, ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ, ทำความสะอาดตัดขอบ-

6 สามารถทนต่ออุณหภูมิสูงต่ำกว่า 1,000 ° C

in อุตสาหกรรมการผลิตอุตสาหกรรมเช่นอุปกรณ์ปิโตรเคมีเส้นใยเคมีพลังงานนิวเคลียร์การบินและอวกาศและอุปกรณ์เครื่องกลความต้องการที่สูงขึ้นอย่างชัดเจนนำไปข้างหน้าสำหรับมีดตัดอุณหภูมิสูงเซรามิก ยาว

term การทำงานที่มั่นคงภายใต้มาตรฐานที่เข้มงวดเช่นการกัดกร่อนที่แข็งแกร่งและอนุภาคที่เป็นของแข็ง-

zirconia วัสดุตัดเซรามิกเป็นวัตถุดิบที่มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในหมู่วัสดุดิบnon

carbon มันทนต่อการกัดกร่อนความร้อนและการสึกหรอและมีชื่อเสียงในด้านแรงอัดสูงและความเหนียวสูง ด้วยการทำใบมีดตัดเซรามิกเซอร์โคเนียเวลาบริการของมีดตัดเซรามิกเซอร์โคเนียสามารถเพิ่มจำนวนการถอดชิ้นส่วนและการเปลี่ยนจะลดลงค่าใช้จ่ายลดลงและประสิทธิภาพได้รับการปรับปรุง-

zirconia เครื่องตัดเซรามิกมีความแข็งแรงสูง ความเหนียวสูงความหนาแน่นสูงความแข็งสูงความต้านทานการสึกหรอที่ยอดเยี่ยมและความต้านทานการกัดกร่อนและถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านการบดสื่อ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเซรามิกเซอร์โคเนียได้พัฒนาเป็นวัสดุเมทริกซ์อนินทรีย์ชนิดใหม่เนื่องจากความเสถียรทางเคมีที่ดีและความแข็งแรงเชิงกลสูงและได้แสดงโอกาสในการใช้งานในวงกว้างในชีวเคมีอุตสาหกรรมยาและสาขาอื่น ๆ


ก่อน: อะไรคือแอปพลิเคช...

ต่อไป: การประยุกต์ใช้เซ...