Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

ลักษณะการแสดงหลักของแผ่นเซรามิกที่ทนต่อการสึกหรอ
เวลาปล่อย: 2022-03-17 15:10:18  ฮิต: 3

ลักษณะประสิทธิภาพการทำงาน:

1 ความแข็งสูง

AS กำหนดโดยสถาบันวิจัยความแข็ง Rockwell คือ HRA80-90 ความแข็งเป็นสองเพียงอย่างเดียวกับเพชรแข็งแกร่งกว่าความต้านทานการสึกหรอของการสึกหรอของเหล็ก Nresistant และสแตนเลส-

. ความต้านทานการสึกหรอที่ยอดเยี่ยม

AS กำหนดโดยสถาบันวิจัยโลหะผสมผงในประเทศความต้านทานการสึกหรอของมันเทียบเท่ากับ 266 เท่าของเหล็กแมงกานีสและ 171.5 เท่าของเหล็กหล่อสูง-chromium ตามการสำรวจของลูกค้าของเราติดตาม-UP มานานกว่าสิบปีภายใต้สภาพการทำงานเดียวกันอายุการใช้งานของอุปกรณ์สามารถขยายได้อย่างน้อยสิบครั้ง

3 น้ำหนักเบา

its ความหนาแน่นคือ 3.5 กรัม/cm3 ซึ่งเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของเหล็กซึ่งสามารถลดภาระอุปกรณ์

4 การยึดเกาะที่แข็งแกร่งและทนความร้อนได้ดี

แผ่นเซรามิคถูกวางบนผนังด้านในของอุปกรณ์ที่มีความร้อน-resistant Super Glue กาวเป็นผลิตภัณฑ์ที่จดสิทธิบัตรของ บริษัท ของเราซึ่งสามารถใช้งานได้นานโดยไม่มีอายุ 350 ℃ กาวอนินทรีย์ที่ใช้สำหรับการแก้ไขผลิตภัณฑ์สามารถทนต่ออุณหภูมิ 750 ℃ ความต้านทานต่ออุณหภูมิและประสิทธิภาพการยึดเกาะของกาวอยู่ข้างหน้าในประเทศจีน

5 บริการออกแบบ

-acording ตามความต้องการของลูกค้าเราสามารถออกแบบและประมวลผลข้อศอกเซรามิกที่ไม่ใช่

standard ได้อย่างรวดเร็ว, ประเดิม, hoppers, ฯลฯ ซึ่งสะดวกสำหรับผู้ใช้ในการเปลี่ยนอุปกรณ์ในระดับที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

6 หลากหลายของการใช้งาน

canvey, ระบบลำเลียงวัสดุ, ระบบบด, ปล่อยเถ้า, ระบบกำจัดฝุ่นและอุปกรณ์เครื่องจักรกลอื่น ๆ ที่มีการสึกหรอและฉีกขาดขนาดใหญ่ในพลังงานความร้อน, เหล็ก, ถลุง, เครื่องจักร, ถ่านหิน, การขุด, เคมี, ซีเมนต์พอร์ตและท่าเรือและผู้ประกอบการอื่น ๆ สามารถใช้งานได้ตามความต้องการที่แตกต่างกัน ผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ ถูกเลือกสำหรับความต้องการ

\\n \\n

ก่อน: การจำแนกประเภทขอ...

ต่อไป: อะไรคือความแตกต่...