Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ข่าว

วิธีการตรวจสอบชิ้นส่วนโครงสร้างเซรามิกเซอร์โคเนีย?
เวลาปล่อย: 2022-03-10 16:08:45  ฮิต: 2

zirconia ชิ้นส่วนโครงสร้างเซรามิกมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในชีวิตของเราเนื่องจากข้อได้เปรียบด้านประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

decoupling ของเซรามิกเซอร์โคเนียมีคุณสมบัติแสงพิเศษและการสะท้อนแสงเป็นคลื่นลมอัลตราไวโอเลตคลื่นลูกปานกลางและอินฟราเรดสูงถึง 85% หลังจากการเคลือบแห้ง Nanoparticles เติมช่องว่างระหว่างการเคลือบเพื่อสร้างชั้นฉนวนกันความร้อนที่สมบูรณ์และการนำความร้อนต่ำของตัวเองสามารถบังคับเวลาการถ่ายเทความร้อนในการเคลือบที่จะนานขึ้นเพื่อให้การเคลือบยังมี การนำความร้อน การนำความร้อนซึ่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของฉนวนความร้อนของการเคลือบ

reflective เคลือบฉนวนกันความร้อนองค์ประกอบหลักคืออนุภาคนาโน-zirconia การนำความร้อนต่ำมากซึ่งสามารถเพิ่มอุณหภูมิในร่มได้มากกว่า 3 องศา ฤดูหนาวอัตราการยับยั้งฉนวนความร้อนสามารถเพิ่มขึ้น 90% อัตราการประหยัดพลังงานสามารถเข้าถึงได้มากกว่า 80% และหยดน้ำบนผนังสามารถแก้ไขได้อย่างสมบูรณ์ ปรากฏการณ์โรคราน้ำค้างเกิดขึ้น

未标题-1656.jpg

เราทุกคนรู้ว่าชิ้นส่วนโครงสร้างเซรามิกเซอร์โคเนียเป็นผลิตภัณฑ์เซรามิกที่เผาและเผาด้วยวัสดุเซอร์โคเนียม เนื่องจากแอปพลิเคชั่นกลายเป็นที่กว้างขวางมากขึ้นเรื่อย ๆ อุตสาหกรรมเครื่องจักรหลายแห่งจะใช้เซรามิกเซอร์โคเนียเป็นชิ้นส่วนเครื่องมือที่ต้องการ ดังนั้นวิธีทดสอบชิ้นส่วนเซรามิกเซอร์โคเนีย? ให้ฉันแนะนำคุณด้านล่าง

. ครั้งแรกสังเกตว่าความแข็งและความต้านทานการสึกหรอของชิ้นส่วนโครงสร้างเซรามิกเซอร์โคเนียนั้นสูงถึงมาตรฐานเช่นเดียวกับการนำความร้อนความเสถียรทางเคมีและความต้านทานการกัดกร่อน

2 ประสิทธิภาพการทนไฟของเซรามิกเซอร์โคเนียต้องไปถึงอย่างน้อยหนึ่งพันองศาเซลเซียส

3 ชิ้นส่วนเซรามิกเซอร์โคเนียต้องมีเสถียรภาพทางเคมีที่ดีและความต้านทานการกัดกร่อนของกรดควรสูงภายใต้อุณหภูมิสูง;

4 สุดท้ายคือความหนาแน่นของผลิตภัณฑ์และความเข้ากันได้ระหว่างสิ่งมีชีวิตขึ้นอยู่กับมาตรฐาน

คะแนนสี่จุดข้างต้นเป็นข้อควรระวังสำหรับการตรวจสอบชิ้นส่วนโครงสร้างเซรามิกเซอร์โคเนียดังนั้นเราต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษในแต่ละขั้นตอน เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีการทดสอบชั้นต่ำ-BY-LAYER สามารถรับประกันคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและมีมูลค่าการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ด้วยความมั่นใจ

ก่อน: วิธีการเชื่อมต่อ...

ต่อไป: วิธีการเลือกผู้ผ...